How much ?

Discussion in 'General Hardware' started by hbi31, Mar 1, 2018.

  1. hbi31

    hbi31 Guest

    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    GPU:
    128
    CHỮA NÁM DA BẰNG NGHỆ NHANH CHÓNG


    Chữa nám da bằng nghệ là phương pháp trị nám da với nguyên liệu từ thiên nhiên hiệu quả cao nhất. Với những cách thức thực hiện cực kì đơn giản thì đây xứng đáng là một phương pháp đáng để các chị em trải nghiệm, từ đó hạn chế tình trạng da bị nám và lấy lại sự tự tin vốn có của bản thân.

    Sự gia tăng của các sắc tố gây thâm đen malanin sẽ khiến cho da của chúng ta bị nám, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tăng vọt của melanin như lứa tuổi, các chu kì của cơ thể, sự tác động của môi trường,..Những yếu tố đó làm cho sức khỏe của da bị hạn chế, khiến cho các chị em phụ nữ đánh mất đi sự tự tin vốn có của bản thân. Sử dụng nghệ để khắc phục tình trạng da bị nám sẽ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

    [​IMG]
    Chữa nám da bằng nghệ
    Chữa nám da bằng nghệ là một nhóm các phương pháp sử dụng nghệ cùng với một số các nguyên vật liệu khác để cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết cho da. Không những thế trong nghệ còn chứa nhiều thành phần với chức năng đánh bay các tế bào chết có hại trên da. Những cách trị nám thâm sau đây được đánh giá là dễ thực hiện và tiện dụng nhất.
    xem thêm: https://github.com/trinamngocdung/t...-nạ-trị-nám-vừa-hiệu-quả-và-tiết-kiệm-chi-phí
    Trị nám da bằng bột nghệ và chanh
    Chanh là một loại thực phẩm cung cấp lượng chất vitamin C rất lớn, không nhưng đem lại cho da của chúng ta sự sạch sẽ mà còn bổ sung các chất đề kháng để da chống lại những sự xâm hại của yếu tố có hại của môi trường xung quanh.

    Sử dụng nguyên liệu là chanh cùng với bột nghệ để tạo nên một hỗn hợp đắp mặt nạ tuyệt vời cho trường hợp làn da bị nám. Với sự kết hợp hoàn hảo này thì chanh sẽ đóng vai trò là chất dọn sạch các tế bào chết, sử dụng những lượng axit nhẹ của mình để làm cho các tế bào có melanin bị suy yếu, từ đó những tinh chất có trong bột nghệ sẽ đẩy hẳn các hắc tố thâm đen khỏi da. Sau đó thì cả hai sẽ cùng nhau chăm sóc để da có được sức khỏe tuyệt vời nhất.

    Sử dụng phương pháp này thì chúng ta cũng sẽ bổ sung một lượng chất chống oxi hóa rất lớn cho làn da. Như thế thì không còn lo sợ tình trạng da bị thâm nám trở lại sau khi đã điều trị thành công. Để tiến hành chăm sóc da bằng phương pháp trên thì chúng ta trộn hỗn hợp gồm 2 thìa bột nghệ cùng với 1 thìa cốt chanh cùng với ít nước ấm. Tạo thành hỗn hợp đặc sệt để thoa lên vùng da bị nám trong vòng 20 phút. Với cách làm này thì chỉ trong 2 tuần da sẽ bắt đầu có tiến triển và trở nên đẹp hơn.
    xem thêm: điều trị nám bằng laser
    Khắc phục nám da với bột nghệ và sữa chua
    Sử dụng bột nghệ kết hợp với sữa chua sẽ tạo thành hỗn hợp có khả năng khắc phục tình trạng da bị thâm nám nhanh nhất. Cả hai nguyên liệu trên thì đều có khả năng chăm sóc da từ sâu bên trong, những vi sinh vật có trong sữa chua thì làm cho da thêm mềm mịn hơn.

    Cách thức tạo ra hỗn hợp đắp mặt nạ bằng sữa chua và nghệ không hề khó chút nào. Trộn cả hai nguyên liệu trên lại với nhau sau để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Dùng tay sạch thoa hỗn hợp vừa chuẩn bị lên vùng da bị nám trong 20 phút, sau đó vệ sinh lại với nước ấm là hoàn thành. Nếu chúng ta kiên trì thực hiện phương pháp đơn giản như thế thì trong vòng 1 tháng da sẽ trở nên đẹp rạng ngời.

    Hãy tận dụng tối đa công dụng làm đẹp của nghệ để không bỏ qua một nguyên liệu giàu dinh dưỡng như thế. Nếu kiên trì và sử dụng đúng cách bạn sẽ có được làn da đẹp không tì vết.
    xem thêm:
     
    Last edited: Mar 8, 2018
  2. cryohellinc

    cryohellinc Ancient Guru

    Messages:
    3,535
    Likes Received:
    2,975
    GPU:
    RX 6750XT/ MAC M1
    Depends on where you live.
     
  3. insp1re2600

    insp1re2600 Ancient Guru

    Messages:
    2,332
    Likes Received:
    1,097
    GPU:
    4080 FE
    only things of any real value there are the 1070 and the monitor imo.
     
  4. CalculuS

    CalculuS Ancient Guru

    Messages:
    3,283
    Likes Received:
    504
    GPU:
    GTX 1660Ti
    I'd give you a crate of beer and a nice warm hug for it.
     
    Clawedge likes this.

  5. scatman839

    scatman839 Ancient Guru

    Messages:
    14,121
    Likes Received:
    538
    GPU:
    3080, KD55XD800
    10000 Zimbabwean dollars

    seriously no one knows where you live
     
  6. serjk

    serjk Guest

    Messages:
    8
    Likes Received:
    3
    GPU:
    1k
    There is delivery probably.
     
  7. sverek

    sverek Guest

    Messages:
    6,069
    Likes Received:
    2,975
    GPU:
    NOVIDIA -0.5GB
    $1k+
     
  8. airbud7

    airbud7 Guest

    Messages:
    7,833
    Likes Received:
    4,797
    GPU:
    pny gtx 1060 xlr8
    $567.44 (462.07 Euro) ....I Googled that :D
     
  9. sverek

    sverek Guest

    Messages:
    6,069
    Likes Received:
    2,975
    GPU:
    NOVIDIA -0.5GB
    Cmon man, GPU alone would cost that :p
     
    airbud7 likes this.
  10. Jamin280672

    Jamin280672 Guest

    Messages:
    96
    Likes Received:
    31
    GPU:
    Sapphire RX480 8gb Boost
    best bet is to look on ebay and sell the parts individually, the CPU and motherboard and most likely the ram are worth pretty much a few £ / $ they are all very much out of date, as for the graphics card, you'll probably get what you paid for it in todays market, I sold 2 x RX480 8gb that I was running in crossfire last year for more than I paid for them 2 years before that, that's where you'll make the most money, the monitor is probably worth a bit too, hard drives have some value behind them, but don't expect 100s.
     

Share This Page