help me

Discussion in 'Videocards - NVIDIA GeForce' started by maitaisonnd, Dec 12, 2017.

  1. maitaisonnd

    maitaisonnd Guest

    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    GPU:
    2GB
    Bạn là con gái và bạn thấy buồn vì lông mày không được nét, không được đậm màu như những người khác? Đừng lo, hãy khám phá ngay những cách làm rậm chân mày dưới đây.

    Những mẹo làm rậm chân mày theo dân gian
    Làm rậm lông mày theo dân gian là cách làm đẹp vừa đơn giản, dễ thực hiện lại không hề tốn kém. Chính vì vậy nó được rất nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp tại nhà với mong muốn sở hữu hàng lông mày đẹp như ý. Vậy những cách nào đang được chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay?

    Cách 1 – Làm rậm chân mày với dầu dừa
    Dầu dừa là 1 trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến được rất nhiều chị em ưa chuộng. Nó có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc da nói riêng và làm đẹp nói chung như: dưỡng da, làm cho da mịn màng, trắng sáng, dưỡng tóc, kích thích tóc mọc nhanh.

    [​IMG]

    Xem thêm: phun thêu lông mày tán bột ở đâu đẹp

    Đặc biệt, dầu dừa là nguyên liệu được chị em rất ưa thích trong việc sử dụng để kích thích lông mi, mày mọc nhanh, đen và dầy hơn. Đã từ lâu nó được ví như “cứu cánh” cho những ai không may mắn sở hữu hàng mày mảnh, thưa và nhạt màu. So với các phương pháp can thiệp bằng công nghệ cao như thẩm mỹ lông mày thì cách làm này được ưa chuộng nhiều hơn cả.

    Dầu dừa là nguyên liệu rẻ tiền, lại an toàn cho da và dễ kiếm bởi nó có sẵn trong tự nhiên. Bạn có thể mua dầu dừa ở quán hay tự mua dừa về làm đều được. Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ với hàng lông mày lưa thưa ngày nào được cài thiện nhanh chóng, trở nên đen, đậm và dày hơn.

    Cách làm rậm chân mày với dầu dừa rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy bông tăm thấm đều dầu dừa rồi chấm lên lông mày (lưu ý trước đó bạn cần rửa mặt, làm sạch lông mày để loại bỏ bụi bẩn) kết hợp massage nhẹ nhàng rồi cứ để vậy qua đêm và rửa sạch lại lông mày vào sáng hôm sau. Mỗi tuần bạn nên thực hiện cách làm này ít nhất 2 đến 3 lần để có hiệu quả cao nhất nhé!

    Cách 2 – Làm rậm lông mày với dầu oliu
    Dầu oliu cũng là 1 trong những nguyên liệu có tác dụng thần kì đối với việc kích thích lông mày mọc nhanh, dầy và đậm hơn. Cùng với dầu dừa, bạn cũng có thể chọn nguyên liệu này nếu muốn sở hữu hàng mày đẹp như ý muốn.

    [​IMG]

    Xem thêm video: Phun tán bột, thêu lông mày đẹp tự nhiên tại TMV Ngọc Dung

    Cách làm rậm lông lông mày với dầu oliu rất đơn giản như sau:

    - Trước tiên bạn cần chuẩn bị ít dầu oliu rồi rửa sạch mặt, đặc biệt rửa kĩ vùng lông mày.

    - Tiếp theo, bạn nhỏ 1 ít dầu oliu vào hai bên lông mày và dùng cọ mềm massage thật nhẹ nhàng.

    - Sau đó bạn để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

    Việc thoa dầu oliu và massage lông mày là 1 trong cách đơn giản nhất giúp kích thích lông mày mọc nhanh, đen và dày hơn. Tuy nhiên bạn lưu ý là cần kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/tuần trong khoảng 1 đến 2 tháng để sở hữu đôi lông mày đẹp như ý nhé.

    Cách 3 – Làm rậm lông mày với lòng đỏ trứng
    Cách làm rậm lông mày chắc hẳn còn khá xa lạ với nhiều chị em vì trên thực tế nó không quá phổ biến và không phải ai cũng biết. Tuy nhiên theo những người có kinh nghiệm, lòng đỏ trứng có khả năng kích thích lông mày mọc rậm và nhanh hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Để làm rậm lông mày với lòng đỏ trứng, trước tiên bạn chỉ cần lấy 1 quả trứng và tách lấy lòng đỏ rồi đánh đều. Tiếp theo, bạn làm sạch lông mày và bôi lòng đỏ trứng lên. Sau đó bạn để khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại lông mày với nước ấm. Với cách làm này, bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn để có hiệu quả cao nhất.

    Trên đây là những mẹo làm rậm lông mày theo dân gian khá hiệu quả và đơn giản. Tuy nhiên đặc điểm của các phương pháp này là cần kiên trì và đầu tư thời gian. Nếu bạn là người bận rộn và không đủ kiên nhẫn để áp dụng thì có thể làm rậm lông mày với các phương pháp làm đẹp hiện đại như: phun thêu lông mày, điêu khắc lông mày hay phun tán bột lông mày. Tuy nhiên bạn nên nhớ là cần chọn cơ sở tin cậy để làm đẹp nếu không muốn “tiền mất tật mang” nhé!

    Nguồn: https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/Địa-chỉ-phun-thêu-lông-mày-ở-đâu-đẹp-nhất-cả-nước
     
    Last edited: Dec 20, 2017
  2. endbase

    endbase Maha Guru

    Messages:
    1,250
    Likes Received:
    327
    GPU:
    Asus RTX4070 OC
    A scratch on the backplate does not matter if it has touched the print surface then it would make an difference did you tried to uninstall the old drivers with DDU if not try that and reinstall the latest drivers ! But to be honest there must be interference by some kind on hardware level that causes the buzzing sound but that could be anything from CPU to your GTX 780 TI. good luck with the rest of the answers here hope you will get it sorted
     
    airbud7 and Hulk12 like this.
  3. Hulk12

    Hulk12 Master Guru

    Messages:
    301
    Likes Received:
    78
    GPU:
    Zotac RTX 4090 :D
    What brand of your GTX 780 Ti? And model of this brand (reference or OC version - eg: EVGA 780 Ti reference, EVGA 780 Ti SC.....)?

    1. Uninstall GeForce driver and reboot PC
    2. After reboot, run DDU (Display Driver Uninstaller) on safe mode and reboot PC again
    3. install same or new GeForce driver on normal mode, choose "custom mode" and uncheck all 3D and audio except PhysX. :)

    If you get still freeze after these tips and your card still has under warranty, you send the bad card to RMA. ;)
     
  4. SSJBillClinton

    SSJBillClinton Master Guru

    Messages:
    856
    Likes Received:
    177
    GPU:
    RTX4090 MSI GX Trio
    When you say freeze, do you mean the whole system locks up?
     

  5. nz3777

    nz3777 Ancient Guru

    Messages:
    2,504
    Likes Received:
    215
    GPU:
    Gtx 980 Radeon 5500
    What model 780 ti do you have partner? Asus evga msi???
     
    Hulk12 likes this.
  6. fantaskarsef

    fantaskarsef Ancient Guru

    Messages:
    15,766
    Likes Received:
    9,665
    GPU:
    4090@H2O
    I kind of throw it out there, but try another PSU if you have one available.
     
  7. Hulk12

    Hulk12 Master Guru

    Messages:
    301
    Likes Received:
    78
    GPU:
    Zotac RTX 4090 :D
    PSU replaced may not solve freeze. Old Radeon HD7970 had no any problems and it's +/- same number of watts as GTX 780 Ti. lol
     
  8. Agent-A01

    Agent-A01 Ancient Guru

    Messages:
    11,640
    Likes Received:
    1,143
    GPU:
    4090 FE H20
    Any other spare systems to try it in?
     

Share This Page